Nào bây giờ hãy bắt đầu với những điều cơ bản, đây là những việc bạn cần phải cam kết thực hiện một cách nghiêm túc khi tham gia vào Droppii, lưu ý bạn cần có một người huấn luyện viên (Coach) để dẫn dắt bạn hoàn thành toàn bộ những việc này.

 

Bước 1. Mục tiêu đầu tiên của bạn là trở thành đại lý của DROPPII

 

Với vai trò cộng tác viên bạn sẽ không được phát triển hệ thống, hoa hồng thấp hơn đại lý từ 10-15%, và đặc biệt không được sử dụng hệ thống datacenter, một bất lợi rất lớn. Đăng ký làm đại lý là bước vô cùng quan trọng để bạn bắt tay vào làm việc nghiêm túc trong mô hình Droppii.

Bước 2. Tìm hiểu trải nghiệm sản phẩm:

 

Bạn cần phải tìm ra sản phẩm kinh doanh chủ lực của mình trong rổ sản phẩm của Droppii, hãy sử dụng trải nghiệm chất lượng của sản phẩm đó và tìm hiểu thật kỹ công dụng của nó. Bạn hãy nói chuyện với Coach của bạn để nhờ người đó tư vấn cho bạn

Bước 3. Xác định mục tiêu kinh doanh và xây dựng kế hoạch làm việc

 

Bạn phải cùng Coach của mình ngồi xuống phân tích thật rõ về chế độ trả thưởng của Droppii, và xác định mục tiêu thu nhập cho mình, mục tiêu đặt ra càng cụ thể càng tốt, Coach của bạn sẽ góp ý để giúp cho mục tiêu đó trở nên cụ thể nhất, việc cần làm tiếp theo là lên một lịch làm việc cụ thể cùng với Coach của bạn. Bạn cần vẽ ra thời gian biểu của mình và đánh dấu vào lịch làm việc hằng tuần hằng tháng của mình và cam kết thực hiện. Thời gian đầu sẽ là khoảng thời gian học tập kinh doanh bạn sẽ cần làm việc một cách có kỷ luật dưới sự hướng dẫn của Coach của mình.

Bước 4. Xây dựng danh sách:

 

Bạn cần lập danh sách các mối quan hệ của mình, từ danh bạ, hoặc từ mạng xã hội, phân loại rõ ai là người bạn sẽ bán hàng và ai là người bạn muốn mời họ làm đối tác kinh doanh. Bạn cần phối hợp với leader của bạn để lên kế hoạch gọi điện, liên hệ tư vấn. Danh sách sẽ là tài sản quan trọng nhất của bạn trong quá trình kinh doanh

*Đăng ký datacenter: Datacenter là công cụ hỗ trợ tuyệt vời để xây dựng danh sách và đối tác. Thông qua Datacenter bạn có thể dễ dàng tiếp cận và xây dựng khách hàng và đối tác có nhu cầu. Tthông thường từ mối quan hệ của bạn chỉ mang về cho bạn khoảng 30- 50% lượng khách hàng, số khách hàng còn thiếu có thể bổ sung thông qua Datacenter. 3 tháng đầu kinh doanh bạn bỏ ra một khoản ngân sách nhất định được xem như tiền đầu tư . Theo tôi thời gian đầu ngân sách cho mỗi tháng có thể là 10tr, bạn có thể xoay vòng số tiền đó trong 3 tháng để có đủ khách hàng và đối tác. Sau 3 tháng bạn sẽ tập trung chăm sóc danh sách này và ngưng sử dụng datacenter.

Bước 5. Xây dựng danh sách 20 khách hàng trung thành:

 

Mục tiêu cuối cùng của bạn trong hoạt động bán hàng là tạo ra 20 khách trung thành. Khách hàng trung thành là khách sẽ đều đặn quay lại đặt hàng của bạn, và có mối quan hệ thân thiết với bạn. Chăm sóc khách hàng sẽ là công việc cốt lõi bạn cần làm trong suốt quá trình kinh doanh của Droppii. Để có 20 khách hàng bạn cần có 1 danh sách tối thiểu là 200 data khách hàng có nhu cầu. Hãy cùng đại lý tuyến trên của bạn lập danh sách khách hàng,và bắt đầu liên hệ. Và trong quá trình chăm sóc bạn cần dự phòng tình huống khách hàng bị rơi rụng trong quá trình chăm sóc, do đó bạn sẽ cần bổ sung lượng data để chăm sóc lại.

* Datacenter: Trong trường cần bổ sung danh sách khách hàng hãy cân nhắc sử dụng công cụ datacenter. Bạn cần tham vấn của Coach của mình để lựa chọn ngân sách hợp lý để quảng cáo tìm khách hàng, lưu ý rằng bạn không nên lạm dụng công cụ này, luôn nhớ rằng trọng tâm kinh doanh của bạn là chăm sóc khách hàng cũ chứ không phải tìm kiếm khách hàng mới.

* Khai trương kinh doanh: Bạn có thể khai trương kinh doanh bằng cách công bố hoạt động kinh doanh của mình lên mạng xã hội hoặc thông qua các chương trình tại nhà. Hãy cùng với Coach của bạn thực hiện 1 bộ ảnh thật đẹp để làm tư liệu. Thông qua hoạt động này bạn có thể tạo ra một lượng khách hàng ban đầu.

Bước 6. Tuyển dụng đại lý mới:

 

Việc chăm sóc, phục vụ khách hàng của bạn đến một thời điểm sẽ bị quá tải, để đảm bảo chất lượng chăm sóc, bạn phải ngưng việc tìm kiếm khách hàng mới và hãy mở rộng kinh doanh bằng cách tuyển dụng đại lý mới. Hãy bắt đầu với mục tiêu đầu tiên là 6 đại lý mới.

Tương tự như đối với khách hàng, công việc của bạn cũng bắt đầu từ danh sách đối tác tiềm năng, để có 6 đại lý nghiêm túc bạn có thể cần tuyển thành công 12 người và danh sách của bạn có thể cần đến 120 người. Bạn có thể tuyển dụng từ danh sách mối quan hệ hoặc từ mạng xã hội.

*Cân nhắc sử dụng datacenter nếu cần thiết, bạn có thể tìm kiếm những người quan tâm đến cơ hội kinh doanh thông qua các hoạt động quảng cáo.

Bước 7. Tích cực tham gia và đưa người mới đến các chương trình huấn luyện:

 

Việc cuối cùng vô cùng quan trọng là bạn phải chủ động, tích cực tham gia các chương trình huấn luyện để nâng cao kiến thức và năng lực của bạn, và trong vai trò là leader bạn cũng sẽ làm gương cho các đại lý của bạn noi theo. Bên cạnh đó bạn cũng khuyến khích những đại lý trong tuyến của mình tham gia khóa học, đây có lẽ là bước quan trọng nhất bạn cần phải thực hiện một cách nghiêm túc.

Thật may mắn hầu hết các khóa học của Droppii đều là online do đó ban có thể ngồi tại nhà tìm một nơi yên tĩnh để tham gia học tập, việc này hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian của bạn.

TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CÙNG DROPPII NGAY

 

Kinh doanh Online dễ dàng hơn cùng mô hình Dropshipping

  • Không lo nhập hàng
  • Không lo tồn kho
  • Không cần tự đóng gói hay giao hàng
  • Không cần kinh nghiệm

Trở thành đối tác kinh doanh với Droppii

——————————————————————
Thông tin liên hệ: Coach3s Group
Hotline: 0902333683
Email: coach3star@gmail.com
Website: https://coach3s.com/tuyen-dung
Cộng đồng mua sắm online giảm giá: WOW