Chào mừng bạn đến với Droppii hệ sinh thái kinh doanh cho mọi người. Có thể bạn đã tìm kiếm rất lâu một phương thức để thay đổi cuộc sống của mình, Droppii có thể là giải pháp dành cho bạn.

Tại Droppii chúng tôi tạo ra một môi trường mà ở đó giấc mơ của bạn có thể thành hiện thực, chỉ cần bạn có sự quyết tâm, sự khát khao… Bạn còn hoài nghi? Hãy cho mình một cơ hội nghiêm túc trải nghiệm mô hình kinh doanh thông minh của Droppii, đó là cách tốt nhất để bạn tìm được câu trả lời cho mình.

Chúng tôi rất vui được đồng hành cùng bạn trên suốt chặng đường đi đến thành công của bạn…Chào mừng bạn đến với Droppii – hệ sinh thái kinh doanh cho mọi người. Có thể bạn đã tìm kiếm rất lâu một phương thức để thay đổi cuộc sống của mình, Droppii có thể là giải pháp dành cho bạn.

Tìm hiểu ngay:

SỰ BẾ TẮC CÓ THỂ GIẾT CHẾT CUỘC ĐỜI ĐẸP ĐẼ CỦA BẠN

Ai trong chúng ta cũng từng có những ước mơ rất đẹp khi chúng ta còn bé, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi tại sao càng lớn lên thì những ước mơ đó càng mất đi, khi chúng ta nhìn quanh những người chúng ta gặp đều sống gần như vô nghĩa, đến khi chết đi hầu hết chúng ta tan biến đi và không để lại bất kì dấu ấn nào. Có một sự thật là rất nhiều người trong chúng ta đã rơi vào trạng thái chết lâm sàng, chúng ta ăn cho có ăn, mặc cho có mặc, làm cho hết việc, sống cho qua ngày, chúng ta đếm ngược từng ngày đến ngày cuối cùng. Tại sao lại như vậy?

ĐỒNG TIỀN

Khi bước ra khỏi cánh cổng trường, chúng ta bất ngờ thấy rằng cuộc sống tự lập thật sự khắc nghiệt, và chúng ta cũng nhận ra bản thân gánh trên vai quá nhiều trách nhiệm gia đình, con cái, cha mẹ, dòng họ… Chúng ta vội vã lao vào một công việc nào đó để kiếm tiền, đó có thể là một công việc chán ngấy.

Sau một thời gian dài chúng ta cống hiến trong nghề nghiệp hiện tại của mình, chúng ta nhìn lại thấy cuộc sống của mình đã một thời gian rất dài không có gì thay đổi, và mỗi một năm cuộc sống lại khó khăn nhiều hơn, nhìn vào gương chúng ta đã già đi.

Mỗi người chỉ có 24h mỗi ngày, sai lầm của hầu hết mọi người là đánh đổi thời gian của bản thân cho đồng tiền. Thời gian là tài sản quý giá nhất của chúng ta trong cuộc sống, một khi nó đã trôi đi thì không bao giờ có thể lấy lại được, mỗi một giai đoạn cuộc đời của chúng ta thời gian đều có một giá trị riêng, khi còn trẻ, khi có con cái, khi về già…

Điều đáng tiếc nhất là mọi người trong chúng ta đều không được trải nghiệm một cách trọn vẹn những khoảng thời gian đó, và sống một cuộc đời nhạt nhẽo, vô vị, chúng ta dùng toàn bộ thời gian đó để kiếm tiền.

Chúng ta thật sự bị mắc kẹt !?

Liệu bạn đã kiếm đủ số tiền bạn mong muốn chưa?

CÓ MỘT SỰ THẬT LÀ:

Người giàu họ không làm việc vì tiền, người giàu nhất là người có thể giữ lại cho riêng bản thân nhiều thời gian nhất. Họ dùng thời gian đó để trải nghiệm cuộc sống. Bạn hãy nghĩ mà xem tại sao tại sao cùng có 24 giờ một ngày, một người chỉ chỉ có thể kiếm được 10tr/1 tháng nhưng lại có những người có thể kiếm được 1 tỷ/1 tháng. Chắc chắn rằng để đạt tới thu nhập 1 tỷ/ 1 tháng người ta không thể đổi thời gian lấy tiền được vì đó không phải là cách khả thi. Họ cần phải tư duy theo cách hoàn toàn khác với chúng ta. Bạn đã hiểu ra? Chúc mừng bạn và xin chào mừng bạn đến với thế giới của những nhà kinh doanh, nơi người ta tạo ra giá trị để quy đổi thành tiền chứ không phải thời gian, ở đó những điều bạn được học sẽ không được giảng dạy ở trường học. Những điều mà có thể sẽ thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi. Có thể đến đây bạn đang rất hào hứng nhưng khoan đã hãy chờ đã:

CÓ MỘT SỰ THẬT PHŨ PHÀNG KHÁC

Hầu hết mọi người đều sẽ thất bại trong những lần đầu tiên kinh doanh, Hầu hết chúng ta đều không được đào tạo để trở thành một chủ doanh nghiệp, tấm bằng đại học của chúng ta mang ý nghĩ rằng chúng ta đủ điều kiện để xin một công việc chứ không phải để trở thành một ông chủ. Hậu quả là chúng ta sẽ mất tiền, mất thời gian, mất các mối quan hệ, bị mọi người chê cười. Một cú đánh trời giáng có thể đánh gục chúng ta mãi mãi.

Vậy giải pháp là gì?

“Think Big, Start Small”. Hãy nghĩ lớn nhưng hãy bắt đầu từng bước một, hãy bắt đầu một công việc kinh doanh bán thời gian.

SỨC MẠNH CỦA KINH DOANH BÁN THỜI GIAN TRONG KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ.

Tại sao là một công việc kinh doanh bán thời gian? Khi bạn khởi nghiệp bằng công việc kinh doanh bán thời gian bạn vừa có thể học vừa thực hành, bạn vẫn có thể duy trì nguồn thu nhập hiện tại để lo cho gia đình và nếu thất bại bạn vẫn có thể dễ dàng vực dậy được. Bên cạnh đó khi có một việc thứ 2 bạn sẽ biết cách quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả hơn, bạn bớt lãng phí thời gian vào những việc vô bổ và sống có ý nghĩa hơn. Đến một ngày nào đó bạn sẽ thuần thục những kỹ năng cần thiết để vận hành một cổ máy kinh doanh, thu nhập từ công việc kinh doanh bán thời gian của bạn sẽ vượt qua công việc hiện tại, đạt tới một độ ổn định, bạn từng bước trở thành một nhà doanh nghiệp chuyên nghiệp.

Đây là thời điểm vô cùng thích hợp vì thế giới trong những năm qua đã thay đổi rất nhanh, mọi người đã dần chuyển sang mua hàng online, bạn có thể ngồi tại nhà ở bất kỳ đâu kết nối vào mạng internet và bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình. Tại Droppii chúng tôi hiện thực hóa điều này bằng cách tạo ra một hệ sinh thái từ sản phẩm, marketing, công nghệ quản lý, và huấn luyện hỗ trợ một cách toàn diện để bạn dù là một người không am hiểu về công nghệ và chưa có kinh nghiệm kinh doanh vẫn có thể tham gia được. Tại Droppii bạn sẽ được hướng dẫn kèm cặp từng bước một bởi những chuyên gia hàng đầu Bạn đã sẵn sàng? Tất cả những gì bạn cần là một thiết bị di động kết nối internet, toàn bộ doanh nghiệp giờ đây có thể đút vừa túi quần của bạn.

DROPPII GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ 4.0 HỖ TRỢ KINH DOANH ONLINE TOÀN DIỆN

Khi tham gia vào Droppii việc đầu tiên bạn cần làm quen đó là học cách sử dụng hệ thống ERP của Droppii, hệ thống này giúp bạn dễ dàng kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình trên điện thoại hoặc máy tính kết nối internet. Hệ thống ERP cung cấp các tính năng quản lý danh mục khách hàng, quản lý đặt hàng, hệ thống dữ liệu marketing datacenter, hệ thống tính toán hoa hồng tự động, theo dõi cây hệ thống…

Kinh doanh cùng với Droppii vô cùng tinh gọn bạn có thể, Nhờ đó, công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên vô cùng tinh gọn, sau đây là 3 ưu điểm lớn nhất khi cộng tác cùng Droppii:

 

DROPSHIPPING

Dropshipping là mô hình xu hướng, hàng hóa được xuất thẳng từ kho của công ty đến tay của khách hàng, bạn sẽ không cần phải bỏ vốn để nhập sản phẩm. Nhờ đó khi đến với Droppii bạn có thể sở hữu 1 siêu thị online mà không cần bỏ một đồng vốn nào.

Không những đơn giản hoạt động kinh doanh, dropshipping còn giải quyết được một vấn đề vô cùng hóc búa trong kinh doanh đó là phá giá hàng hóa. Hàng xuất từ kho đi đến tận tay khách hàng không qua trung gian. Chính vì vậy, Droppii mang lại mức chiết khấu bán lẻ cao đến đáng ngạc nhiên 45% mà không sợ bị phá giá sản phẩm, và khách hàng có thể yên tâm vì không mua phải hàng giả.  

Trong tương lai với sự phát triển của hoạt động kho vận, dropshipping sẽ mở ra cơ hội kinh doanh toàn cầu dành cho cho tất cả mọi người. Hãy cùng chờ đón những xu hướng kinh doanh tuyệt vời trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

DATA CENTER

Một trong những thách thức khi kinh doanh online là marketing tìm kiếm khách hàng.

Thông qua ứng dụng datacenter, bạn sẽ sở hữu 1 đội ngũ marketing chuyên nghiệp, và bạn gần như không cần bất kỳ chi phí nào để nhận được sự phục vụ từ đội ngũ này. Với datacenter bạn không cần phải tự mình quản lý công việc marketing online, bạn cũng không cần phải biết về marketing online, bạn càng không cần mất thời gian để nghiên nghiên cứu về nó, bạn chỉ cần quan tâm đến việc làm sao để tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, đó là điều mà gần như ai cũng có thể làm được, nếu như bạn thực sự chuyên tâm học tập và thực hành.

HỆ THỐNG CHÍNH SÁCH AFFILIATE THÔNG MINH

Với hệ thống chính sách Affiliate bạn có thể dễ dàng mở rộng mạng lưới đại lý cộng tác viên để gia tăng nguồn thu nhập của mình. Chính sách hoa hồng affiliate của Droppii không có giới hạn, do đó bạn có thể mở rộng thu nhập bao nhiêu tùy theo sự nỗ lực và cố gắng của mình. Chương trình affiliate cũng đảm bảo tính công bằng đảm bảo rằng những người làm việc chăm chỉ và hiệu quả hơn sẽ nhận được thu nhập cao hơn. Tham gia vào Droppii bạn hãy đặt cho bản thân mình một mục tiêu rõ ràng và hãy làm việc nỗ lực để đạt được mục tiêu đó.

CUỘC CÁCH MẠNG VÀ CÁCH BẠN KHAI THÁC NẮM BẮT CƠ HỘI NÀY

Cách đây một thời gian khi chúng tôi chia sẽ ý tưởng này cho người bạn đang phụ trách chính bộ phận marketing của một Agency có tiếng trong lĩnh vực marketing, anh ấy đã đồng ý tham gia trong vai trò giám đốc digital marketing của Droppii. Điều anh ấy thích nhất trong mô hình này đó là khả năng xây dựng một cơ sở dữ liệu bigdata để phục vụ vào việc phân tích chân dung khách hàng, việc này sẽ là nền tảng cho việc tối ưu quảng cáo trên nhiều kênh khác nhau, tìm kiếm hiệu quả khách hàng có nhu cầu. Rất nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc nhận diện được chân dung khách hàng của mình. Với hệ thống của Droppii chi phí data sẽ ngày một rẻ để phục vụ được nhiều cá nhân có thể tham gia sở hữu một doanh nghiệp kinh doanh online đúng nghĩa.

Marketing online và kinh doanh online hoàn toàn là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau.

“Kinh doanh online = Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm + marketing online + bán hàng và chăm sóc khách hàng”.

Với kinh doanh online bạn phải làm tốt cả 3 điều trên, marketing online chỉ là 1 thành tố, và bạn không được bỏ sót bất cứ một khâu nào. Làm tốt cả 3 điều trên là điều nằm ngoài tầm với của hầu hết mọi người. Giải pháp của Droppii là một giải pháp độc đáo đơn cắt giảm, và đơn giản hóa để mở ra cơ hội kinh doanh 4.0 cho tất cả mọi người. Không phải tồn kho, không phải tìm kiếm sản phẩm, không cần kế toán, không cần tìm khách hàng, việc của bạn chỉ là chốt sale và chăm sóc khách hàng

Với cá nhân một người kinh doanh online thì đó gần như là một cuộc cách mạng, việc kinh doanh đã trở nên rất đơn giản. Một doanh nghiệp đơn giản là nền tảng để bạn xây dựng một hệ thống kinh doanh online lớn mạnh và vững bền.

VẬY CHÚNG TA KHAI THÁC CƠ HỘI NÀY NHƯ THẾ NÀO

Đầu tiên bạn phải có niềm tin rằng ai cũng có thể tham gia vào Droppii, chỉ cần họ có ước mơ và khao khát thành công thì Droppii sẽ là phương tiện thích hợp để giúp họ thực hiện được mục tiêu cuộc đời. Điều kiện tham gia vào Droppii rất đơn giản, bạn không cần phải bỏ nhiều tiền để ôm hàng, bạn chỉ cần bỏ thời gian rảnh rỗi để phát triển kinh doanh cùng Droppii, dù vậy bạn được hỗ trơ từ A-Z về công nghệ và marketing và bạn hoàn toàn có thể kiếm được một nguồn thu nhập từ 10-20 ểm này có rất nhiều người tìm kiếm một cơ hội kinh doanh giống như của Droppii.

Như vậy chưa phải là tất cả, cơ hội thực sự đằng sau giải pháp của Droppii là khả năng mở rộng, xây dựng một hệ thống kinh doanh lớn mạnh, mang lại nguồn thu nhập thụ động bền vững.

Năm 2017 BCA Network tiền thân của Droppii tham gia vào thị trường tài chính, trong chỉ 4 tháng bong bóng thị trường, chúng tôi đã huy động được 5 triệu USD với một đội ngũ toàn những người tay ngang trong số đó có cả những bạn sinh viên còn đang đi học. Đó là thời điểm tôi khám phá được một bí mật làm giàu quan trọng: DÒNG TIỀN. Thời điểm đó chúng tôi hoàn toàn chẳng làm điều gì phi thường, chỉ là có mặt đúng lúc đúng chỗ với một công cụ phù hợp.

Mỗi ngày trôi qua, dòng tiền trong xã hội này đang đổ vào một nơi nào đó. Những người giàu là những người nắm rõ dòng chảy của tiền và có đủ phương tiện cần thiết để khai thác còn hầu hết chúng ta thì không biết hoặc ngay cả khi chúng ta biết chúng ta cũng không có công cụ để khai thác. Trong bối cảnh chuyển giao của cuộc cách mạng 4.0, một điều chắc chắn rằng dòng tiền đang chảy về các nền kinh tế công nghệ, các nhà đầu tư các doanh nghiệp lớn đang đổ tiền điên cuồng cho các dự án công nghệ. Đặc biệt là sự huyển dịch mạnh mẽ của mua sắm online. Droppii chính là phương tiện cần thiết để bạn khai thác cơ hội dòng tiền này. Khi chúng tôi tham khảo các số liệu thống kê về số lượng người online, thời gian online, tốc độ tăng trưởng vê mua sắm online, sự thay đổi trong chất lượng dịch vụ giao hàng ngay thời điểm bạn đọc tài liệu này thì một hệ sinh thái cho ngành bán hàng qua mạng đang được hoàn thiện với tốc độ chóng mặt

Tiềm năng thị trường dành cho những cá nhân muốn kinh doanh online là vô cùng lớn, vậy hãy hình dung bạn có thể hướng dòng vốn đầu tư của những cá nhân đó vào hoạt động kinh doanh của chính mình thông qua ứng dụng Droppii. Hàng triệu người ngoài kia sẵn sàng bỏ thời gian và tiền bạc để đầu tư cho một giải pháp kinh doanh hữu hiệu. Nếu có 1000 người tham gia vào hệ thống kinh doanh của bạn, cho rằng ngân sách 1 năm của họ là 50 triệu bạn đã xây dựng được nguồn ngân sách là 50 tỷ, 10,000 người là 500 tỷ. Nếu một đồng marketing mang lại 5 đồng doanh số có nghĩa rằng doanh thu của hệ thống kinh doanh của bạn sẽ lần lượt là 250 tỷ, 2500 tỷ! một con số không thể tưởng tượng được phải không nào? Với quy mô kinh doanh trên internet thì không có gì là không thể!

Đến đây bạn đã hiểu tại sao tính đơn giản của kinh doanh Droppii lại quan trọng rồi chứ? Droppii là giải pháp kinh doanh online cho mọi người! Nếu bạn hiểu biết một cách sâu sắc về điều này thì tôi tin bạn sẽ bị mất ngủ vì mô hình kinh doanh thông minh này!

Để bắt đầu xây dựng một hệ thống kinh doanh mạnh mẽ tôi sẽ đưa bạn đi qua những điều cơ bản nhất, giúp bạn định hình khái niệm về một hệ thống tăng trưởng mạnh mẽ theo cấp số nhân là như thế nào. Một hệ thống như vậy là niềm mơ ước của tất cả các doanh nghiệp trên thế giới, và tôi muốn các bạn tin 1 điều chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra một doanh nghiệp như vậy với Droppii.

Bạn đã sẵn sàng chưa?