Dự Án Đồng Hành Cùng Phụ Nữ Khởi Nghiệp

 

Zing News: Dự Án Đồng Hành Cùng Phụ Nữ Khởi Nghiệp

Bà Thái Vân Linh, TGĐ TVL Group và bà Nguyễn Ngọc Tường Vân, Giám đốc Mạng lưới Đối tác SVF, tham gia lễ khởi động dự án “Phụ Nữ  khởi nghiệp 2022” của Droppii.

Khái niệm về doanh nghiệp tác động xã hội đang đạt được sức hút. Để hướng đến sự phát triển bền vững, công ty chú trọng đến các hoạt động xã hội nhằm xây dựng nền tảng vững chắc và góp phần kiến ​​tạo cộng đồng.

Nhận thức được vấn đề này, bắt đầu từ năm 2021, Droppii khởi động dự án “Nữ doanh nhân” với mong muốn mang lại nguồn cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam và hơn 80% đối tác nữ của thương hiệu.

Dự án lan tỏa nhiều giá trị thiết thực

Trong những năm gần đây  phụ nữ đã được các tổ chức, chính phủ ưu tiên hỗ trợ trong thời gian qua. Trong khi có rất nhiều hội thảo xoay quanh chủ đề khởi nghiệp của phụ nữ, vẫn còn rất hạn chế các chương trình dành cho phụ nữ trong các doanh nghiệp nhỏ.

Nhận thức được điều này, Droppii đã khởi động một loạt dự án tác động xã hội với 3 trụ cột chính: hỗ trợ phụ nữ, tăng trưởng kinh tế địa phương và khuyến khích công nghệ – đổi mới và sáng tạo.

Zing News: Dự Án Đồng Hành Cùng Phụ Nữ Khởi NghiệpCác đối tác kinh doanh xuất sắc, đối tác chiến lược của Droppii cùng đại diện cơ quan báo chí tham gia sự kiện ra mắt dự án “Phụ nữ khởi nghiệp”.

Trong năm 2021, dự án đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng thông qua các chủ đề như “Khởi nghiệp trên nền tảng số” (khách mời là CEO Thái Vân Linh), “cân phải cân bằng” (khách mời là tiến sĩ giáo dục), và đã nhận được sự ủng hộ của mọi người Chi Nguyễn), “Không Sợ Em Là Ai” (khách mời đặc biệt diễn viên/doanh nhân Mee Du và đối tác kinh doanh Mai Howe)…

Dự án đã thu về 2 triệu lượt xem, gần 200.000 lượt tương tác, v.v. hơn 80% khán giả là phụ nữ.

Zing News: Dự Án Đồng Hành Cùng Phụ Nữ Khởi NghiệpBà Vương Hữu Thùy Giang – đại diện đơn vị tổ chức Droppii – đánh giá cao sự hỗ trợ của các đơn vị đối tác.

Bà Vương Hữu Thùy Giang, đại diện ban tổ chức Droppii chia sẻ về mục tiêu, phương hướng và kế hoạch của năm nay, cho biết dự án không chỉ dừng lại ở online mà còn có các hoạt động offline như chia sẻ kiến ​​thức, kỹ năng kinh doanh, khởi nghiệp của phụ nữ tại các tỉnh, thành các thành phố.

“Với sự góp mặt của chị Thái Vân Linh đến từ ban SVF của liên đoàn phụ nữ địa phương, dự án được kỳ vọng sẽ lan tỏa nhiều giá trị thiết thực đến chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam”, bà Thùy Giang chia sẻ.

Bà Jiang tin rằng khi phụ nữ tự tin là chính mình, họ cũng có thể nhận được sự thấu hiểu và tôn trọng của đồng nghiệp, từ đó họ sẽ thành công và hạnh phúc. Vì vậy, dự án hướng tới mục tiêu tạo ra cộng đồng khởi nghiệp cho phụ nữ, đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau.

Khởi động dự án “Phụ nữ khởi nghiệp” 2022

Bà Thái Vân Linh, TGĐ TVL Group đã tham dự lễ khởi động Dự án “PHỤ NỮ KHỞ NGHIỆP” của Droppii. Nữ doanh nhân đồng hành cùng dự án năm qua trong chuỗi sự kiện “Bậc thang” và live-stream chủ đề “Khởi nghiệp trên nền tảng số”.

Zing News: Dự Án Đồng Hành Cùng Phụ Nữ Khởi NghiệpBà Thái Vân Linh chia sẻ tại sự kiện ra mắt dự án “Phụ nữ khởi nghiệp 2022”.

Bà Linh cho biết một trong những bài học quý giá mà bà học được từ hành trình khởi nghiệp là “chấp nhận sự thật rằng mình không thể làm tất cả mọi việc một mình”. Do đó, mọi người đều có thể tìm đến những người xung quanh để được giúp đỡ khi cần thiết.

Tại buổi họp báo, bà bày tỏ sự hào hứng khi tiếp tục đồng hành cùng dự án trong năm nay, đồng thời mong muốn sẽ hỗ trợ nhiều hơn nữa cho hành trình khởi nghiệp của phụ nữ Việt.

Zing News: Dự Án Đồng Hành Cùng Phụ Nữ Khởi NghiệpBà Nguyễn Ngọc Tường Vân – Quản lý mạng lưới đối tác của SVF – chia sẻ về dự án “Phụ nữ khởi nghiệp”.

Trong quá trình triển khai dự án, Droppii được sự hỗ trợ của nhiều đối tác trong đó có Startup Vietnam Foundation (SVF).

Theo bà Nguyễn Ngọc Tường Vân, Giám đốc mạng lưới đối tác của SVF, tỷ lệ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ ở Việt Nam lên tới 31%, cao nhất trong các nước Đông Nam Á. Khi tham gia các hoạt động khởi nghiệp của tỉnh, thành phố, chị nhận thấy phụ nữ đang dần trở thành lực lượng chính.

“Phụ nữ có thể đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế địa phương khi các nguồn lực được đầu tư cho y tế, giáo dục và môi trường kinh doanh. Vì vậy, SVF tin tưởng và ủng hộ những giá trị mà dự án ‘Phụ nữ làm kinh doanh’ tạo ra”, bà nói thêm.

Zing News: Dự Án Đồng Hành Cùng Phụ Nữ Khởi Nghiệp

Bà Rose Nhung – đối tác kinh doanh xuất sắc của Droppii – đồng hành cùng dự án “Phụ nữ khởi nghiệp 2022”.

Là “người thật việc thật”, chị Rose Nhung – đối tác kinh doanh xuất sắc của Droppii – đã nhận được sự hỗ trợ hữu hình và rút ra nhiều bài học quý giá từ dự án, đặc biệt là tự tin hơn trên con đường khởi nghiệp. Đó là lý do cô muốn trở thành một phần của dự án này để giúp phụ nữ khởi nghiệp thành công và có thu nhập mong muốn.

Cùng các đối tác và tổ chức của mình, Droppii kỳ vọng dự án “Phụ nữ khởi nghiệp 2022” sẽ đến được với phụ nữ cả nước. Dự án lên sóng tập đầu tiên vào tháng 9 và có định kỳ phát sóng vào thứ Ba cuối cùng hàng tháng.

 

Kinh doanh Online dễ dàng hơn cùng mô hình Dropshipping

  • Không lo nhập hàng
  • Không lo tồn kho
  • Không cần tự đóng gói hay giao hàng
  • Không cần kinh nghiệm

Trở thành đối tác kinh doanh với Droppii

——————————————————————
Thông tin liên hệ:

Hỗ trợ zalo: Coach3s Group
Hotline: 0902333683
Email: coach3star@gmail.com
Website: https://coach3s.com/tuyen-dung