Hà Nội – Khai Trương Trung Tâm Xử Lý Đơn Hàng Droppii Diện Tích 2500m2

 

Dangcongsan.vn: Hà Nội – Khai Trương Trung Tâm Xử Lý Đơn Hàng Droppii Diện Tích 2500m2

Droppii vừa khai trương Trung tâm xử lý đơn hàng với diện tích 2.500m2 tại số 386 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.

Với việc khai trương trung tâm xử lý đơn hàng mới, Droppii có 2 trung tâm xử lý đơn hàng tại TP.HCM. Hồ Chí Minh và Hà Nội với tổng diện tích hơn 5.000 mét vuông và 05 kho hàng đối tác cung cấp sản phẩm. Mỗi trung tâm xử lý đơn hàng lưu trữ hơn 1.000 sản phẩm từ hàng trăm nhà cung cấp trong các ngành mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, thời trang, điện tử, mẹ và bé, thực phẩm và các ngành hàng khác. Ngoài ra, với sứ mệnh đồng hành cùng các thương hiệu chất lượng cao, Droppii tiếp tục đa dạng hóa và phát triển. Sản phẩm đạt chất lượng cao trong và ngoài nước đã thông qua các tiêu chuẩn đầu vào của ngành tư vấn.

Dangcongsan.vn: Hà Nội – Khai Trương Trung Tâm Xử Lý Đơn Hàng Droppii Diện Tích 2500m2
Các đại biểu cắt băng khai trương

Phát biểu khai trương, ông Trần Thiên Ấn, đồng sáng lập kiêm giám đốc Droppii cho biết, từ khi thành lập đến nay, trong 3 năm qua, đội ngũ nhân sự của Droppii đã nổ lực rất nhiều, nhận được sự ưu ái, đồng hành của các đối tác nhà cung cấp và đối tác bán hàng nhờ đó có được sự phát triển bước đầu.

Với slogan “one order – one smile” và đây cũng là tôn chỉ, mục tiêu của Droppii mỗi 1 đơn hàng được giao ra là niềm vui của khách hàng khi được sử dụng sản phẩm chất lượng, niềm vui của các đối tác, gia tăng thu nhập cho gia đình của họ.

Dangcongsan.vn: Hà Nội – Khai Trương Trung Tâm Xử Lý Đơn Hàng Droppii Diện Tích 2500m2
Khách mời tham quan trung tâm

Được biết, sắp tới Droppii sẽ ra mắt dịch vụ giao hàng mới mang tên Droppii Flash, giao hàng trong vòng 4 giờ để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 

Droppii cũng đang phát triển một trung tâm R&D hoàn chỉnh – Nghiên cứu và Phát triển, để nghiên cứu và cải tiến quy trình sản xuất hiện có, bao gồm cải tiến quy trình sản xuất bao gồm cải tiến kỹ thuật, cải tiến máy móc, cải tiến quy trình, v.v. quy trình logistics, thay thế nguyên vật liệu…

Dangcongsan.vn: Hà Nội – Khai Trương Trung Tâm Xử Lý Đơn Hàng Droppii Diện Tích 2500m2Ông Bùi Trung Kiên, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Nhân dịp này, ông Bùi Trung Kiên, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, chia sẻ: “Cách thức kinh doanh của Droppii không mới trong thế giới ngày nay, nhưng là một mô hình mới ở Việt Nam, nhằm bắt kịp xu thế xu hướng và khác biệt so với các mô hình thương mại điện tử khác, sàn giao dịch khác biệt. Từ đó, các sản phẩm điện máy hiện có luôn tồn tại ở Việt Nam. Bên cạnh đó, đảm bảo chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đây là yếu tố quan trọng.

Phó chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cũng đánh giá cao Droppii, cho rằng đây là một doanh nghiệp trẻ của Việt Nam nhưng đã dũng cảm và mạnh dạn chọn hướng đi đúng khi trong 4 năm đã mở ra 2 trung tâm xử lý đơn hàng với công suất 3.000 đơn./.

Đăng ký kinh doanh cùng Droppii ngay

Dangcongsan.vn: Hà Nội – Khai Trương Trung Tâm Xử Lý Đơn Hàng Droppii Diện Tích 2500m2

Kinh doanh Online dễ dàng hơn cùng mô hình Dropshipping:

  • Không lo nhập hàng
  • Không lo tồn kho
  • Không cần tự đóng gói hay giao hàng
  • Không cần kinh nghiệm

Thông tin liên hệ: Coach3s Group

Hotline: 0902333683

Email: coach3star@gmail.com

Website: https://coach3s.com/tuyen-dung

Cộng đồng mua sắm online giảm giá: WOW