Droppii Đồng Hành Cùng Nông Sản Việt Tỉnh Đồng Tháp

24h.com.vn: Droppii Đồng Hành Cùng Nông Sản Việt Tỉnh Đồng Tháp

Sáng ngày 23/06/2022, nằm trong chuỗi hoạt động thúc đẩy kinh tế địa phương, Droppii đã tham gia hội thảo “Ứng dụng Thương mại điện tử phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19” do Ủy ban nhân dân Việt Nam tổ chức. Hợp tác tỉnh Tháp và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Hội thảo giữa Droppii và các doanh nghiệp địa phương tỉnh Đồng Tháp

Với sự tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp hỗ trợ kinh doanh trực tuyến, hội thảo đề cập đến xu hướng thương mại điện tử sau “cơn bão” COVID-19 và các giải pháp công nghệ hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh trực tuyến. Tăng trưởng nông sản Việt trên sàn thương mại điện tử. Nội dung chính của hội thảo là hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã địa phương đẩy mạnh kinh doanh nông sản, đặc sản địa phương trên sàn thương mại điện tử.

24h.com.vn: Droppii Đồng Hành Cùng Nông Sản Việt Tỉnh Đồng ThápCác tổ chức, doanh nghiệp tham gia hội thảo

Theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam, tỷ lệ người tiêu dùng tham gia mua sắm trực tuyến sẽ là 88% vào năm 2020 và sẽ tiếp tục tăng. Vì vậy, việc đưa nông sản lên kênh bán hàng trực tuyến sẽ mang đến nhiều cơ hội cho nông dân, giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng trên cả nước, hỗ trợ tiêu thụ nông sản.

Ông Huỳnh Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, cho biết: “Trong thời gian qua, tỉnh Đồng Tháp đặc biệt quan tâm, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã đưa sản phẩm lên các nền tảng thương mại điện tử. Các nền tảng thương mại điện tử phổ biến có Hơn 300 mặt hàng đặc sản Đồng Tháp.”

Cùng với những nỗ lực này, ông Duẩn cũng chia sẻ nỗi lo các món ăn đặc sản trên nền tảng thương mại điện tử “đình trệ” và không đạt doanh số như kỳ vọng do thiếu nguồn nhân lực . Giới trẻ bắt kịp xu hướng kinh doanh thời công nghệ, thương mại điện tử nên chưa có cách nào phù hợp để nông sản Việt thu hút khách hàng.

Nhận thấy nhu cầu cấp thiết để phát triển thị trường thương mại điện tử, ông Dương Công Tấn Phát, Giám đốc sản phẩm Droppii, đã chia sẻ về Droppii – nền tảng thương mại điện tử tư vấn sản phẩm cho doanh nghiệp. Mô hình dropshipping. Là giải pháp giúp người bán hàng không phải lo lắng về vốn đầu tư, hàng tồn kho hay giao hàng. Người kinh doanh chỉ cần tập trung vào tư vấn sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Droppii có 2 kho lớn tại TP.HCM và Hà Nội, mỗi kho có diện tích hơn 2.500m2, dây chuyền sản xuất bán tự động và ứng dụng công nghệ hiện đại để quản lý và vận chuyển đơn hàng, với tốc độ xử lý lên đến 30.000 đơn hàng /ngày. Nhờ mô hình bán hàng trực tiếp, sản phẩm được vận chuyển trực tiếp từ kho của Droppii đến tay khách hàng mà không thông qua các kênh phân phối trung gian.

Theo anh Phát, hệ sinh thái giải pháp của Droppii rất đa dạng, bao gồm Droppii For Business, ứng dụng hỗ trợ kinh doanh trực tuyến toàn diện: hệ thống sản phẩm tư vấn đa dạng, giải pháp marketing thông minh và hỗ trợ kỹ thuật quản lý đơn hàng, hệ thống Kho bãi và vận chuyển ưu việt

Hiểu được những khó khăn mà doanh nghiệp địa phương gặp phải, các tổ chức và doanh nghiệp tham gia hội thảo cũng đã thảo luận và đưa ra các giải pháp hỗ trợ. Đặc biệt, các doanh nghiệp đã đàm phán và ký kết hợp đồng tại hội chợ, đặt nền móng cho tương lai tươi sáng của sản phẩm địa phương trong thương mại điện tử.

24h.com.vn: Droppii Đồng Hành Cùng Nông Sản Việt Tỉnh Đồng ThápDroppii ký kết tiêu thụ Xoài Cao Lãnh và nông sản chế biến với doanh nghiệp địa phương

Trong lần ký kết “cột mốc” này, Droppii hy vọng sẽ lan tỏa các sản phẩm nông nghiệp và đặc sản địa phương chất lượng cao đến các thành phố lớn hơn. Với mạng lưới kinh doanh rộng khắp cả nước, Droppii cùng các đối tác kinh doanh đầy nhiệt huyết cũng như chuyên môn tư vấn kinh doanh tự tin mang câu chuyện đáng tự hào của Nông sản Đồng Tháp đến với khán giả trên cả nước.

Đăng ký hợp tác kinh doanh cùng Droppii ngay

24h.com.vn: Droppii Đồng Hành Cùng Nông Sản Việt Tỉnh Đồng Tháp

Kinh doanh Online dễ dàng hơn cùng mô hình Dropshipping

  • Không lo nhập hàng
  • Không lo tồn kho
  • Không cần tự đóng gói hay giao hàng
  • Không cần kinh nghiệm

Trở thành đối tác kinh doanh với Droppii

24h.com.vn: Droppii Đồng Hành Cùng Nông Sản Việt Tỉnh Đồng Tháp

——————————————————————
Thông tin liên hệ: Coach3s Group
Hotline: 0902333683
Email: coach3star@gmail.com
Website: https://coach3s.com/tuyen-dung
Cộng đồng mua sắm online giảm giá: WOW